ผลงานวิชาการที่สำคัญ | - วีรยาอาศนะ, วสันต์ วรรณรัตน์, อุไรวรรณกิมเฮง, เกศรินทร์ศรีธนะ และปิยฉัตร ไทยสมบูรณ์ . (2559). สร้างระบบคัดกรองเด็กที่มีความต้องการพิเศษเพื่อจัดบริการสอนเสริม ในกลุ่มโรงเรียนบ้านดู่-นางแล. เชียงราย: มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. 66 หน้า.(งานวิจัยโครงการย่อยจากชุดโครงการวิจัยรับใช้สังคมของคณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายแหล่งทุนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย)
- วสันต์วรรณรัตน์ และ ปริชญา เผ่ากันทะ. (2561). การใช้เกมคอมพิวเตอร์โดยใช้ลูกบอลบังคับเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กด้านการเขียนสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกาย หรือสุขภาพ หรือการเคลื่อนไหว. รายงานการประชุมวิชาการ The 2nd International Conference on Education and 5th National Conference on Education. กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย.
- วสันต์ วรรณรัตน์. (2562). กลยุทธ์การกำกับตนเองเพื่อพัฒนาการเขียนของผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ( ปีที่ 42 ฉบับที่ 3 (2019): กรกฎาคม - กันยายน 2562) TCI 1. มหาวิทยาลัยขอนแก่น
- ชรินรัตน์ ชาวลี้แสน, จุฑาพร ปันทวัง, เกศรินทร์ ศรีธนะ และ วสันต์ วรรณรัตน์. (2564).การใช้แบบฝึกทักษะเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนของเด็กออทิสติกในคลินิกส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ที่มีความต้องการพิเศษมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติด้านการศึกษา ครั้งที่ 1 คณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ
|
---|