ผลงานวิชาการที่สำคัญ | ผลงานวิจัยที่มีการตีพิมพ์เผยแพร่ในวาสารระดับชาติ - เสรี ชัดแช้ม, สุชาดา กรเพชรปาณี, Larry R. Nelson, อัญชลี ศรีกลชาญ, และพูลพงศ์ สุขสว่าง. (2553). การประเมินผลโครงการผลิตและพัฒนาอาจารย์. วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา, 8(1). 100 – 113.
- อัญชลี สุขในสิทธิ์ และ สุวิมล ว่องวาณิช. (2555). ผลการถอดบทเรียนจากการปฏิรูปการศึกษา ระดับเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดชลบุรี. วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 25 (2): 215 – 232.
- ศศกมล ศรีโพธิ์ช้าง, อัญชลี สุขในสิทธิ์. (2557). ความสามารถทางพหุปัญญาของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะด้วยเครื่องดนตรีไทย วารสารวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต. 10(2): 329-336.
- วรรณนิภา ฟักเขียว, อัญชลี สุขในสิทธิ์. (2557). ความสามารถด้านตรรกะคณิตศาสตร์และด้านความเข้าใจระหว่างบุคคล ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์การประกอบอาหารไทยภาคกลาง วารสารวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต. 10(2): 337-345.
- อัญชลี สุขในสิทธิ์. (2559). การศึกษาผลการจัดการเรียนการสอนระเบียบวิธีการวิจัยทางสังคมศาสตร์ โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม. 10(2): 138-154
ผลงานวิจัยที่มีการตีพิมพ์เผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมเชิงวิชาการระดับชาติ - อัญชลี สุขในสิทธิ์. (2554). แนวทางและผลการขับเคลื่อนนโยบายการปฏิรูปการศึกษาระดับเขตพื้นที่ชลบุรีในทศวรรษแรก. การนำเสนอผลการวิจัยในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2554 ของสำนักงานคณะกรรมการการวิจัยแห่งชาติ, กรุงเทพมหานคร
- อัญชลี สุขในสิทธิ์. (2557). การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นทักษะการสื่อสารของนิสิตหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. การนำเสนอผลการวิจัยในการประชุมวิชาการระดับชาติ SMARTS ครั้งที่ 5, กรุงเทพมหานคร
- อชิระ อุตมาน อัญชลี สุขในสิทธิ์ และจิณณวัตร เลิศประดิษฐ์. (2562). ทัศนคติของนิสิตมหาวิทยาลัย
- ศรีนครินทรวิโรฒ ที่มีต่อบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นเพศที่สาม. การประชุมวิชาการระดับชาติ SMART ครั้งที่ 9. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. กรุงเทพ. หน้า 579 - 587.
- อัญชลี สุขในสิทธิ์, ศุภณัฐ พานา, จิณณวัตร เลิศประดิษฐ์, และสรรชัย โสมนัสวงศ์วานิช. (2562). การศึกษาสภาพและวิธีการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของครูกลุ่มสาระสังคมศึกษา. การประชุมวิชาการและเผยแพร่ผลงานคัดสรรระดับสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 3 “การจัดการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต: หน้า 527 – 540.
ผลงานวิจัยที่มีการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติ - Suknaisith, A., & Wongwanich, S. (2011). Directions and the results of the driving educational reform for the office of Chonburi Educational service area in the first decade. Paper presented at the Educational Research Association of Singapore Conference, Singapore.
- Suknaisith, A., Wongwanich, S., & Piromsombat, C. (2012). Development of Teacher Performance in Educational Measurements and Evaluation through Self-monitoring Strategies. Paper presented at the 5th World Conference on Educational Sciences, Italy.
- Suknaisith, A. (2012). The results of Self-Directed Learning for Project Evaluation Skills of Undergraduate students. Paper presented at the 5th World Conference on Educational Sciences, Italy.
- Suknaisith, A. (2017) & Others. The Study of Relationship among Personality, Learning Styles, and Teaching Styles of Pre-service Teachers. Paper presented at The 2017 International Symposium on Education and Psychology (ISEP 2017), Kyoto, Japan
- Pawinyaphat Woraphan and Anchalee Suknaisith. (2019). The study of curriculums for production of social studies teachers in Thailand. The Asian Conference on Cultural Studies (ACCS2019). May 24 – 26, 2019, Tokyo, Japan. Page 153-163.
|
---|